Wednesday, June 13, 2007

So what???.....



Kagabi open ko yong original friendster account ko…yong with limited access….

Actually pag flooded ang message box ko from other ka-friendsters whom I am not familiar with, eh hindi ko pinansin…

For the past few days, I received a message from HM of Pampanga..


May 14 – HM: musta pO work nyu dyan?naka2sama nyu ppuba c EM dyan?ilang years na kau dyan?

May 25 – Me: ok naman kami d2.. mga 8 years na me... dabarkads ko si EM . bat kilala mo siya??

May 25 - HM: ah.ganon bs?asawa nya 2.work po kc me sa computer tga tym.ang hirap ng buhay sa ngayon drama pa me ..hehehe.grinab ko nga picture nya he.cge po ingat.tnx.

I called up EM asking him if he knows HM. He never denied na may anak siya kay HM, but they are not married… In other words, nagka anak lang niya…

Ok…

Pero yon pala tumawag siya kay HM after we talked tapos tinanong about her message to me…

All of a sudden naka receive ulit ako ng message from her….

May 29: HM: ay,nku anu ung cnabi m kay EM?ok,qung ayaw m kung maging friend?bt kaylangan mpang sbhin kay EM?xiempre,gus2 q lang makila2 ung mga friend nya?kya gus2 ktang iadd sa mga list ng friendster q,uuwi na lang sya nmagaway pa kami.its dat a big deal?di na man aqo naki2pag flirt ah?qng ayaw nyo fine?di maintindihan 2luy ni EM kla nya qng anu ung sinend q sau.cge,tnx.....ang dami qng friends,kht d q kilala di cla magre2act?ng ganyan....k.fine

Ha.ha.ha.ha.ha..affected ata ng tawag ni EM, kaya ganon na lang ang response niya….

Kaya dead ma lang ako….

Then I post a comment sa friendster ni EM….. nakita pala ni H at ito ang message niya ulit sa akin….

June 9: HM: gandahan mo naman binibigay mong comment sa hubby q!!!r u a gay?

Yon na!! ha.ha.ha.ha..

No comments: