Friday, June 1, 2007

Bi_Sa_Riyadh

I'm in Riyadh for 5 years now...

Hirap dito.. Lahat ng kilos kailangan may ibayong pag iingat. Well, wala naman akong sinisisi coz i grabbed the opportunity to work abroad for financial and emotional reasons. Financial, kasi sobrang hirap na talaga sa Pinas... For 5 years that i got a good job, wala pa rin akong naiipon... Happy Go lucky kasi ako dati! Gimik from Friday night until Sunday evening.... Barkada....Party...Disco...Sing-along Bar... Bath house....and even "Shawarma" (term namin non!).. Kaya ayun... na-zero ang account lagi....Naawa nga ako sa family ko coz i never gave them the chance to be my priority...Then i got involved with a married man, named Angelo... Dito muntik na akong maging homewrecker.. Mahirap pala na ipagpalit ka sa family niya.. My concience bothered me a lot...

I have few bestfriends in Manila, to name them, they are Danny, Boyet and Bong. Sila ang mga kasama ko sa lahat ng lakad.. Gosh I missed them! We shared secrets. Wala kaming tinatago.


I post more about my life in Manila later..


Going back to my topic.. Well i got to create a group for bisexual here in Riyadh. With the help of my ex, Mhel, we planned to organized GEB for bisexuals in Riyadh para naman magkaroon ng chance to bond each other na walang risk.. Our group http://groups.yahoo.com/group/bi_sa_riyadh wherein we reached almost a 100 members in just few days.



So there will be more exciting stories to come........Watch for it!!

No comments: